Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu
bac si cat bao quy dau

Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Nam giới nên ăn gì sao khi cắt bao quy đầu

“Nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu?” là một trong những thắc mắc của rất nhiều nam giới hiện nay. Bởi cắt bao quy đầu tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng do diễn ra ở vị trí nhạy cảm nên rất dễ bị tổn thương, do đó nam giới cũng nên chú ý tới một số nguyên tắc sau điều trị để giúp cho vết mổ nhanh chóng hồi phục, đặc biệt là cung cấp các thực phẩm, dưỡng chất phù hợp sau quá trình tiểu phẫu.

Nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu sẽ giúp vệ sinh dương vật một cách sạch sẽ hơn, ngăn chặn nguy cơ gây viêm nhiễm tại đây. Sau quá trình cắt bao quy đầu, việc ăn uống, kiêng cử là rất quan trọng. Vậy nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu? Theo các chuyên gia nam khoa Mayo, nam giới nên cung cấp các loại thực phẩm sau khi cắt bao quy đầu như:
Rau diếp: Được xem là một loại kháng sinh tự nhiên có công dụng ngăn ngừa nhiễm khuẩn, thúc đẩy quá trình phục hồi vết thương nên rất tốt cho nam giới mới đi cắt bao quy đầu. Người bệnh có thể ăn sống rau diếp cá hoặc ép thành nước rồi cho thêm vài hạt muối để dễ uống hơn.
Thức ăn giàu protein: Người bệnh nên bổ sung những thực phẩm chứa nhiều protein như thịt, cá, trứng, sữa… các thực phẩm này có tác dụng giúp vết mổ mau chóng lành.
Nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu? - thuc an giau protein
Trà sen: Theo đông y trà sen có tác dụng xua tan mệt mỏi, tịnh tâm, giúp người bệnh nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Không chỉ vậy trà sen còn giúp nam giới giảm ham muốn tình dục tức thời, điều này là cần thiết cho sự hồi phục vết thương. Nhiều nam giới do quan hệ tình dục, thủ dâm quá sớm đã khiến vết thương bị hở miệng, nhiễm trùng nghiêm trọng.
Nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu? - tra sen
Mướp đắng: Mướp đắng là thực phẩm có tính hàn, giúp thanh nhiệt và làm lành nhanh chóng. Do đó nam giới sau khi tiểu phẫu bao quy đầu nên tăng cường ăn các món ăn có nguyên liệu từ mướp đắng như canh mướp đắng, mướp đắng xào thịt, lòng gà hoặc có thể ăn sống mướp đắng cũng rất hiệu quả.
Nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu? - muop dang
Nghệ: Chúng ta đều biết nghệ là một vị thuốc tự nhiên rất tốt, những người mới cắt bao quy đầu nên ăn nhiều nghệ hoặc bôi trực tiếp nghệ tươi lên vết thương sẽ có tác dụng kháng khuẩn, làm lành vết thương, không để lại sẹo. Thịt lợn kho nghệ là món ăn vừa bổ dưỡng lại vừa ngon mà nam giới có thể chế biến trong trường hợp này.
Xem thêm: 
Nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu? - nghe tuoi
Ăn nhiều thực phẩm tươi mát: Sau quá trình tiểu phẫu, nam giới nên ăn các loại rau quả, trái cây có tính mát như rau cải, rau ngót, bí đao,… và các rau quả có chất xơ khác. Tính giải nhiệt trong các loại rau quả, củ này sẽ giúp giải độc, giải nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể và làm lành nhanh chóng các vết thương sau tiểu phẫu.
Ngoài những thực phẩm giải đáp cho thắc mắc “nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu”, nam giới còn cần phải kiêng cử, không ăn các loại thực phẩm sau quá trình tiểu phẫu như: thịt dê, thịt bò, đồ hải sản; bánh nếp, xôi nếp; rau muống; hạn chế các chất kích thích như bia, rượu, nước uống có ga, …
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ thuộc Phòng khám nam khoa Mayo để giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu”. Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về “nên ăn gì sau khi cắt bao quy đầu” và các vấn đề liên quan, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ đặt hẹn Online. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến Phòng khám Nam khoa Mayo qua hotline (08) 3929 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Theo Nam Khoa TPHCM Mayo Clinic

Bagikan

Jangan lewatkan

Nam giới nên ăn gì sao khi cắt bao quy đầu
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.