Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu
bac si cat bao quy dau

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Những điều nam giới nên biết về chức năng của bao quy đầu

Theo các bác sĩ nam khoa Mayo, Bao da quy đầu là một cấu trúc bọc bên ngoài của cơ quan sdục nam giới. Đây là nếp gấp da trên phần cuối của dv, có khả năng co rút được với chức năng chính là bảo vệ phần quy đầu của dv. Đây là một bộ phận rất nhạy cảm và được tuột ra khỏi bao quy đầu khi dv cương cứng. 

Do mặt trong của lớp da quy đầu có những tuyến tiết ra dung dịch chất nhờn để giữ ẩm cho quy đầu mà khi tích tụ tạo ra một lớp bựa nên theo thời gian. Nếu việc vệ sinh ở bộ phận này không được tốt thì sẽ dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan sdục, điển hình là viêm bao quy đầu gây ảnh hưởng đến dv  và cho sức khỏe của cơ thể.
Đặc biệt là ở những đối tượng bị dài hay hẹp bao quy đầu thì việc vệ sinh quy đầu càng khó khăn hơn dẫn đến nguy cơ mắc viêm nhiễm sẽ cao hơn.

Chức năng của bao quy đầu

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, phòng khám đa khoa Mayo, những đối tượng dễ bị viêm bao quy đầu nhất chính là những người mắc chứng hẹp hay dài bao quy đầu. Bởi việc lộn bao quy đầu ra để vệ sinh sạch sẽ dv ở những người này sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với người bình thường.
Chính vì vậy, bao quy đầu không chỉ làm nhiệm vụ bảo vệ quy đầu mà có khi còn là tác nhân gây bệnh trực tiếp trên dv. Lời khuyên của các bác sĩ là đối với những người bị dài hẹp bao quy đầu thì nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để tiến hành cắt bao quy đầu ngay, tránh hậu quả về sau.
Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Mayo đang sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu không đau, bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này được các chuyên gia y học đánh giá là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại và an toàn nhất hiện nay. Khi tiến hành tiểu phẫu, bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ vì vậy sẽ không có cảm giác đau đớn.
Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi tốt nhất từ đặt hẹn Online. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến Phòng khám nam khoa Mayo qua Hotline: 08.3929.3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Bao quy đầu là một bộ phận ở đầu dv của nam giới để bảo vệ và giữ ẩm cho phần da niêm mạc quy đầu. Chính vì vậy, để bảo vệ cho “cậu nhỏ” của mình được tốt nhất, nam giới nên biết những kiến thức về chức năng của bao quy đầu cũng như cách bảo vệ bao quy đầu được hiệu quả hơn

Bagikan

Jangan lewatkan

Những điều nam giới nên biết về chức năng của bao quy đầu
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.