Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu
bac si cat bao quy dau

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Chi phí tiểu phẩu hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu là bao nhiêu tiền?

Bác sỹ chuyên khoa nam học phòng khám nam khoa Mayo Clinic TPHCM cho biết, khi nam giới bị chứng dài và hẹp bao quy đầu, việc đi tiểu phẫu bao quy đầu là việc sớm hay muộn mà thôi. Tuy nhiên, hiện nay với việc xuất hiện nhiều cơ sở y tế chuyên khoa với những phương pháp tiểu phẫu bao quy đầu khác nhau. Kết hợp mức giá cũng vô vàng hấp dẫn, từ thấp đến “trên trời dưới đất”, khiến người bệnh hoang mang đứng trước bẫy “thông tin” rắc rối này.

Chi phí tiểu phẫu hẹp và dài bao quy đầu


Thông thường khi đi cắt bao quy đầu, người bệnh cần chi trả những mức chi phí sau:
- Chi phí khám bệnh:
Đây là điều bắt buộc cho mỗi người bệnh trước khi tiến hành tiểu phẫu bao quy đầu, thông qua việc khám lâm sàng, bác sĩ sẽ xem bao quy đầu của bạn rơi vào trường hợp nào và có cần cắt hay không, quy đầu của bạn có bị viêm nhiễm hay chưa, mức độ tình trạng sức khỏe hiện nay của bạn có mắc một số bệnh lý truyền nhiễm nào nữa hay không, từ đó bác sĩ mới có phương hướng điều trị thích hợp.
- Chi phí tiểu phẫu:
Thông thường nếu tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống thường có chi phí thấp hơn rất nhiều, tuy nhiên phương pháp này thường có thời gian hồi phục lâu, gây đau đớn cho người bệnh và quá trình chăm sóc sau tiểu phẫu cũng cần được quan tâm tuyệt đối nhằm tránh tình trạng viêm nhiễm xảy ra.
Hiện nay, các phòng khám áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, đơn cử như phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỷ thuật xâm lấn tối thiểu của Phòng Khám Đa Khoa Mayo, với những ưu điểm như không đau, thẩm mỹ cao, không tổn hại các các dây thần kinh dương vật, thời gian hồi phục nhanh thì sẽ có mức cao hơn một chút các phương pháp thông thường.
Tuy nhiên, mức chi phí này cao hơn so với mặt bằng chung là không đáng, mức giá này được Sở y tế TP.HCM công nhận.
- Chi phí tái khám: Chi phí này có thể có hoặc không bởi tuy nhiên tốt nhất người bệnh nên đến tái khám để xem mức độ lành vết thương như thế nào, có viêm nhiễm hay không.
Trên đây là 3 mức chi phí mà bạn cần phải chi khi tiến hành cắt bao quy đầu, ngoài ra một số người bệnh lựa chọn các cơ sở y tế có chế độ dịch vụ tốt hơn, không phải chờ lâu, không rườm rà thủ tục, khám chữa bệnh ngoài giờ thì mức chi phí này sẽ tăng lên một chút.
Việc cắt bao quy đầu khi bị chứng hẹp hay dài bao quy đầu là điều cần làm nhằm tránh viêm nhiễm và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là ung thư dương vật do tình trạng viêm bao quy đầu gây ra.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về Chi phí tiểu phẩu hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu là bao nhiêu tiền? Các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về căn bệnh này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể. Phòng khám nam khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline  (08) 3929 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Xem thêm về:

Bagikan

Jangan lewatkan

Chi phí tiểu phẩu hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu là bao nhiêu tiền?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.