Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu
bac si cat bao quy dau

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG?

SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG? là câu hỏi chung của nhiều nam giới. Các bác sĩ nam khoa Mayo Clinic TPHCM cho biết, Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhỏ nhằm cắt bỏ phần bao da thừa bao bọc, trùm kín hoặc dính chặt lấy quy đầu (phần đầu dương vật), áp dụng đối với trường hợp nam giới mắc bệnh bao quy đầu dài hoặc hẹp (nếu không sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho sức khỏe sinh sản như ngăn chặn sự phát triển của dương vật khiến cho dương vật ngắn, nhỏ, dẫn tới các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, ung thư dương vật dẫn tới vô sinh…).

Sau khi cắt bao quy đầu có để lại sẹo không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, như: phương pháp tiến hành cắt bao quy đầu; và chế độ ăn uống, kiêng khem, chăm sóc sau phẫu thuật.
Xem clip Cắt bao quy đầu như thế nào? Quy trình và lợi ích khi cắt bao quy đầu.

Phương pháp tiến hành cắt bao quy đầu


nam khoa tphcm Hiện nay có 2 phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng phổ biến và có hiệu quả cao là cắt bao quy đầu bằng laser và cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc. Trong đó, cắt bao quy đầu bằng laser sẽ để lại sẹo xấu. Còn cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc thì không.

Phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc có sự kết hợp giữa kỹ thuật xâm lấn tối thiểu (điều trị xâm lấn cắt bỏ bao da thừa quy đầu, vết thương nhỏ) và công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc đã đem lại những ưu điểm vượt trội trong điều trị cắt bỏ bao quy đầu, đó là: không gây đau đớn, an toàn, nhanh chóng, không để lại sẹo xấu và đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục.


Cắt bao quy đầu có để lại sẹo không tùy vào phương pháp tiểu phẫu


Chế độ ăn uống, kiêng khem, chăm sóc sau phẫu thuật

Mặc dù, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc điều trị cắt bỏ bao quy đầu thừa không để lại sẹo nhưng các bạn vẫn cần chú ý thực hiện chế độ ăn uống, kiêng khem, chăm sóc, vệ sinh cẩn thận sau phẫu thuật để bảo vệ an toàn cho vết thương, nếu không vết thương rách da hoặc nhiễm trùng, chảy máu sẽ gây nên sẹo vô cùng xấu, không những vậy còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Sau khi cắt bao quy đầu, các bạn nên chú ý ăn uống đầy đủ dinh dưỡng (nhất là các chất dinh dưỡng cần thiết như sắt, kẽm protein, vitamin có trong các loại thịt, cá, trứng, sữa, rau xanh và củ quả tươi…), giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, kiêng quan hệ tình dục, tránh xa các chất kích thích (thức uống có cồn, có gas…), mặc quần áo sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát (để tránh cọ xát vết thương)…

Đặc biệt là, khi vết cắt bao quy đầu sắp lành, các bạn có thể bôi nghệ hoặc các sản phẩm ngăn ngừa sẹo vào vết cắt (nhớ tham khảo bác sĩ trước khi bôi) để làm mờ, mất hẳn sẹo.

Bagikan

Jangan lewatkan

CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ĐỂ LẠI SẸO KHÔNG?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.