Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu
bac si cat bao quy dau

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

7 bước quan trọng nhằm phòng tránh bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa mà nam giới có tỷ lệ mắc khá cao và gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản. Thực chất, viêm bao quy đầu có thể phòng tránh được bằng những biện pháp hết sức đơn giản. Tuy nhiên không phải phái “mày râu” nào cũng nắm rõ được. Dưới đây là 7 bước quan trọng mà nam giới cần nắm rõ để phòng tránh bệnh lý này.

  1. Vệ sinh sạch sẽ: Vệ sinh bao quy đầu mỗi lần đi tiểu tiện, khi đi tắm nên dùng tay lật da quy đầu lên, tuột về phía sau, sau đó rửa sạch chất bẩn và cặn có trong bao quy đầu và quy đầu.
  2. Tiến hành cắt bao quy đầu trong trường hợp dài và hẹp bao quy đầu.
  3. Khi bạn tình hoặc bạn mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục, cần ngừng quan hệ tình dục và đưa cả hai đi khám và làm các xét nghiệm cần thiết.
  4. Có đời sống tình dục lành mạnh chung thủy, sử dụng các biện pháp an toàn trong đời sống tình dục, trước và sau khi quan hệ tình dục cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.
  5. Một số trường hợp nam giới “nghiện” thủ dâm thì cần chấm dứt tình trạng này trước khi chúng là tác nhân gây ra viêm bao quy đầu và một số bệnh lý nguy hiểm khác.
  6. Nam giới thường ngày nên mặc quần áo khô thoáng, rộng rãi, không sử dụng đồ lót chung với người khác.
  7. Nên đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần để có biện pháp chủ động trước bệnh lý, trong trường hợp viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần, bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế để được khám và chữa bệnh kịp thời, không nên tự mua thuốc điều trị ở nhà khi chưa có sự chỉ định của các bác sĩ.

Quy trình cắt bao quy đầu không đau tại Đa Khoa Mayo Clinic TPHCM
Trên đây là 7 bước quan trọng nhằm phòng tránh bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả, nếu còn cần thêm thông tin về tấc cả các bệnh lý về nam khoa hay một số bệnh lý khác, bạn chỉ cần nhấp chuột chọn mục tư vấn để được hỗ trợ từ các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Mayo Clinic TPHCM.
Theo nam khoa tphcm - Phòng khám Mayo

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO
ĐC: 35B-35C Đường 3 tháng 2 P hường 11, Q.10, TP.HCM
Hotline: 08.3929.3929 hoặc 0939.609.600


Nếu bạn đang mắc phải các vấn đề khó nói về nam, phụ khoa, bệnh xã hội, đừng ngần ngại mà hãy đến với Phòng khám đa khoa Mayo. Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ là bệnh nhân mà còn được chia sẻ những vấn đề hết sức khó nói trong cuộc sống. Với phương châm tất cả vì bệnh nhân, đa khoa Mayo đang không ngừng hoàn thiện để trở thành một phòng khám tốt nhất tại TP.HCM. Đứng đầu trong các đơn vị trực thuộc Sở Y tế thành phố...

Bagikan

Jangan lewatkan

7 bước quan trọng nhằm phòng tránh bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.