Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu
bac si cat bao quy dau

Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Hẹp bao quy đầu dễ gây viêm nhiễm da quy đầu

Khi bao quy đầu quá hẹp thì việc tuột xuống là rất khó khăn, thậm chí gây đau đớn cho người bệnh. Mà chúng ta đã biết, đây là vùng da cực kì nhạy cảm của nam giới, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, cho nên hẹp bao quy đầu ẩn chứa nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.
Hẹp bao quy đầu dễ gây viêm nhiễm quy đầu (do bị bịt lại) và là một trong nhiều nguyên nhân dẫn đến ung thư dương vật, do mặt trong lớp da này có những tuyến tiết ra chất nhờn mà khi tích tụ tạo ra một lớp bựa làm bẩn cơ quan sinh dục.
Vì vậy trẻ em ở độ tuổi 8 - 10 nếu bị hẹp bao quy đầu, hoặc người lớn bị hẹp bao quy đầu nếu thường xuyên bị nhiễm trùng đường tiểu, nhất là người mắc bệnh tiểu đường, đường trong nước tiểu dính dưới da quy đầu là môi trường thuận lợi cho vi trùng sinh sản, nên điều trị bằng ngoại khoa để cắt bớt bao quy đầu.
kiểu bao quy đầu bên phải được coi là dài và hẹp và nên đi cắt
cat bao quy dau có làm giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục hay không ?

Theo các nhà chuyên môn đều chắc chắn rằng, cắt bao quy đầu sẽ giúp làm giảm lây lan u nhú ở nam giới, nhờ đó sẽ tránh được nguy cơ gây ung thư cổ tử cung cho bạn tình của họ.
Ở Pháp và Mỹ, các kết quả nghiên cứu và thống kê cho thấy, khả năng bị u nhú giảm 63% ở những người đàn ông đã cắt bao quy đầu, và tỷ lệ ung thư cổ tử cung ở những người có quan hệ tình dục với đàn ông đã cắt bao quy đầu cũng rất thấp. Nguy cơ mắc bệnh sẽ giảm đi 58% nếu người phụ nữ chỉ quan hệ với một người đàn ông trong đời và người này đã cắt bao quy đầu.
Tại một số quốc gia có phong tục cắt da bao quy đầu trẻ em để thích hợp với vài tiêu chuẩn trong xã hội. Thay vì coi da quy đầu như một cấu trúc bình thường thì một số nơi lại coi da đó như một yếu tố nguy hiểm, không tốt, cần cắt bỏ, mặc dù nó không bị hẹp. Ở một số nước, việc phẫu thuật cắt bao quy đầu là một nghi thức bắt buộc sau khi bé trai sinh ra.
Tại Việt Nam, do kiến thức về giới tính vẫn còn hạn chế nên nhiều người vẫn còn rất mơ hồ và ngại ngần với việc cắt bao quy đầu do lo ngại biến chứng. Thực ra bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của các bác sĩ phòng khám đa khoa Mayo Clinic TPHCM bởi sự dày dạn kinh nghiệm của các bác sĩ chúng tôi.
Bạn còn thắc mắc về chứng hẹp bao quy đầu của mình, hãy liên hệ nam khoa tphcm số hotline  hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp để có được ngay câu trả lời bạn cần nhé.


Bagikan

Jangan lewatkan

Hẹp bao quy đầu dễ gây viêm nhiễm da quy đầu
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.