Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu
bac si cat bao quy dau

Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Cắt bao quy đầu là gì?

Bác sĩ nam khoa Mayo Clinic cho biết, Bao quy đầu là lớp áo giáp bảo vệ quy đầu khỏi những tác động xấu tổn thương quy đầu. Nhưng khi nam giới bước vào tuổi trưởng thành thì vô tình bao quy đầu lại trở thành kẻ ngáng đường khiến nam giới giảm cảm giác hưng phấn khi quan hệ và có thể biến thành nguy cơ khiến nam giới mắc viêm bao quy đầu. Chính vì vậy mà các chuyên gia luôn khuyên nam giới từ 16 tuổi trở lên nên thực hiện cắt bao quy đầu. Vậy cắt bao quy đầu là gì và cắt bao quy đầu như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài chia sẻ dưới đây của các bác sĩ phòng khám nam khoa Mayo Clinic.
Cắt bao quy đầu là gì?

CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản trong y khoa giúp loại bỏ lớp da bao quy đầu bị dài quá hoặc quá hẹp để lộ ra phần quy đầu.

Cắt bao quy đầu là sao?

Đây là một tiểu phẫu cần thiết được chỉ định cho những trường hợp bị dài bao quy đầu (bao gồm cả dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả) và hẹp bao quy đầu.

Tiểu phẫu giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm dương vật và đường tiết niệu cho nam giới. Ngoài ra, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn giúp nam giới có cảm giác nhiều hơn khi quan hệ, giúp dương vật phát triển ình thường và hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm hiệu quả.
>> Xem thêm:
KHI NÀO CẦN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI?
Bình thường khi còn nhỏ ( 7 tuổi trở xuống) thì da bao quy đầu của nam giới thường bao trùm cả ống niệu đạo và đầu dương vật. Tuy nhiên, sau độ tuổi này thì bao quy đầu sẽ bị co lại do kích thước dương vật tăng lên. Bao quy đầu co vào sẽ làm đầu dương vật và ống niệu đạo lộ ra bên ngoài. Đây là hiện tượng rất bình thường ở nam giới và những trường hợp này thì không cần phải tiến hành cắt bao quy đầu. Vậy khi nào cần bắt bao quy đầu?

Đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu vẫn phủ trùm đầu dương vật, kể cả khi dương vật cương cứng. Và nếu muốn lộ quy đầu ra thì nam giới sẽ phải lấy tay tuột bao quy đầu xuống. Nếu như tình trạng bao quy đầu nam giới giống như này thì nam giới cần làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu vì các bạn đã bị mắc chứng dài bao quy đầu.

Bên cạnh chứng dài bao quy đầu thì những nam giới bị hẹp bao quy đầu cũng cần phải đi cắt bao quy đầu. Dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới là dương vật bị bao quy đầu bọc kín mà không thể tuột xuống được.

Xem clip Cắt bao quy đầu ở nam giới

CÁCH CẮT BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?
Phòng khám nam khoa Mayo Clinic ở địa chỉ số 11, Mayo Clinic, Đống Đa, Hà Nội là một trong những cơ sở cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội. Phòng khám áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và thực hiện cắt bao quy đầu. Đây là kỹ thuật chỉnh hình bao quy đầu tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với rất nhiều những ưu điểm như thời gian cắt bao quy đầu nhanh chóng, hầu như không đau và ít chảy máu, không cần nằm viện, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là cách cắt bao quy đầu tối ưu nhất

Trước khi thực hiện cắt bao quy đầu, bệnh nhân sẽ được sát trùng dương vật, chích thuốc gây tê tại chỗ, bệnh nhân trong tư thế nằm ngửa.
Quá trình cắt bao quy đầu diễn ra trong khoảng 10 – 20 phút với các công đoạn như bóc tách phần da quy đầu, cắt lại miệng bao quy đầu, cắt rời mặt trước bao quy đầu, căt bỏ bao quy đầu, cầm máu dương vật, khâu lại bao quy đầu và cuối cùng là quấn gạc cho bao quy đầu. Vết thương được khâu bằng chỉ tự tiêu do đó không cần cắt chỉ.
Sau khi cắt xong, bệnh nhân có thể nghỉ ngơi khoảng 2 giờ là có thể về nhà.
Sau đó bệnh nhân có thể bị đau do thuốc tê hết tác dụng. Lúc này có thể sử dụng thuốc giảm đau cho đến khi các triệu chứng đau giảm dần (thường là khoảng 3 ngày).
Vết phẫu thuật rất nhỏ, mau lành, đảm bảo tính thẩm mỹ.
Các chuyên gia lưu ý nam giới sau khi tiến hành tiểu phẫu thì nhất thiết phải vệ sinh dương vật sạch sẽ bằng nước ấm ít nhất 1 ngày 2 lần, dùng khăn mềm lau khô tránh gây tổn thương lên vết cắt. Hạn chế kích thích, kiêng quan hệ, tránh hoạt động mạnh, ăn uống, sinh hoạt đúng cách, hạn chế đồ cay nóng, các chất kích thích như rượu bia, café, thuốc lá, không mặc quần quá chật.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ gây cảm giác khó chịu trong vòng 1 tuần đầu. Tùy theo thể trạng từng bệnh nhân sẽ có thời gian lành khác nhau. Bệnh nhân cần chú ý quan sát vết phẫu thuật của mình, khi có bất kỳ biểu hiện khác thường nào cần báo ngay cho bác sĩ phẫu thuật.

Trên đây là toàn bộ kiến thức về cắt bao quy đầu là gì và quy trình cắt bao quy đầu như thế nào. Nếu các bạn còn bất cứ thắc mắc gì có thể liên lạc với các chuyên gia khám nam khoa của chúng tôi bằng cách gọi điện thoại tới đường dây nóng 0839293929 để được giải đáp hoặc đặt lịch khám miễn phí. Phòng khám chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ lễ.
Phòng Khám Nam Khoa TPHCM Mayo Clinic 

Bagikan

Jangan lewatkan

Cắt bao quy đầu là gì?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.