Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu
bac si cat bao quy dau

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Theo bác sĩ nam khoa tại phòng khám nam khoa Mayo Clinic TPHCM Việt Nam, không phải nam giới nào cũng may mắn có bao quy đầu phát triển bình thường. Không ít nam giới đã bị mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Và cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị áp dụng cho những trường hợp bị bất thường về bao quy đầu trên. Vậy liệu cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các vấn đề này qua bài viết chia sẻ dưới đây.
 Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? - nam khoa tphcm

Các bạn cũng biết rằng địa chỉ y tế chuyên khoa đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của 1 ca khám chữa bệnh. Đối với 1 ca cắt dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu cũng vậy. Nếu như nam giới lựa chọn được cho mình 1 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín thì cắt bao quy đầu không gây bất kỳ ảnh hưởng nào cho sức khỏe và chức năng sinh dục của nam giới. Đơn giản là vì những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí như trình độ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị máy móc, đảm bảo vô trùng dụng cụ y tế…

Ngược lại, cắt bao quy đầu sẽ gây ra các ảnh hưởng đến sức khỏe nam khoa của cánh mày râu nếu như việc cắt bao quy đầu được thực hiện tại 1 địa chỉ cắt bao quy đầu kém chất lượng. Tại những địa chỉ này thường không đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng như trình độ bác sĩ chuyên môn, trang thiết bị máy móc, sự vô trùng… Nếu 1 ca cắt bao quy đầu mà được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ non kém, trang thiết bị y tế lạc hậu, dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng… thì đương nhiên việc phải đối mặt với các vấn đề như nhiễm trùng, chức năng sinh dục bị ảnh hưởng, để lại sẹo xấu… là điều khó tránh khỏi.

Chính vì vậy để việc cắt bao quy đầu diễn ra trong an toàn thì những nam giới không may bị mắc chứng dài hay hẹp bao quy đầu cần chọn cho mình 1 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín như các bệnh viện lớn hay các phòng khám nam khoa chất lượng.

Không phụ thuộc vào người bệnh

Ngoài địa chỉ cắt bao quy đầu thì nam giới cũng chính là yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của 1 ca cắt bao quy đầu. 1 ca cắt bao quy đầu có thành công đến đâu nhưng nếu sau khi cắt bao quy đầu nam giới không tuân thủ nghiêm chỉnh sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa như vệ sinh bao quy đầu cẩn thận, tránh và chạm mạnh vào bao quy đầu… thì việc bị viêm nhiễm bao quy đầu là điều khó tránh khỏi.

Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị sẽ kéo theo 1  loạt bệnh lý như viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, nhiễm trùng đường tiết niệu… Các bệnh lý này không những ảnh hưởng đến chức năng sinh dục mà còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe sinh sản của nam giới. Chính vì vậy sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần chú ý vệ sinh bao quy đầu cũng như bộ phận sinh dục thường xuyên, không mặc quần bó, tránh vận động mạnh, không quan hệ tình dục trong vài tuần… để tránh làm bao quy đầu bị viêm nhiễm và làm vết tiểu phẫu nhanh lành.

Trên đây là những giải đáp thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không do các chuyên gia gửi tới bạn đọc . Nếu các bạn còn thắc mắc nào, vui lòng gửi câu hỏi vào chuyên mục “Bác sĩ chuyên khoa tư vấn” trên website để được các chuyên gia nam khoa tại phòng khám đa khoa MAYO CLINIC tư vấn trực tiếp miễn phí.

Bagikan

Jangan lewatkan

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.