Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa về cắt bao quy đầu
bac si cat bao quy dau

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những điều cần lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Các bác sĩ nam khoa Mayo Clinic TPHCM cho biết, Sau khi cắt bao quy đầu phải lưu ý những gì là vấn đề quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến khả năng phục hồi của vết thương sau khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, vấn đề này không phải bệnh nhân nào cũng biết, vô tình đã dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng sau phẫu thuật, như nhiễm trùng vết thương, chảy máu vết thương… Hôm nay chuyên gia sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về vấn đề trên, hy vọng có thể giúp ích được phần nào cho sự phục hồi vết thương của các bạn nam.


NAM GIỚI SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU PHẢI LƯU Ý NHỮNG GÌ
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhỏ nhằm cắt bỏ phần da thừa bao quy đầu khi mắc chứng bệnh dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu có đặc điểm chung là tình trạng bao da quy đầu luôn bao bọc, trùm kín hoặc dính chặt lấy quy đầu dương vật, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản, đời sống sinh hoạt, nhất là đời sống tình dục và tinh thần cho người bệnh như ngăn chặn sự phát triển của dương vật, gây xuất tinh sớm, các bệnh viêm nhiễm nam khoa, ung thư dương vật dẫn tới vô sinh…
ban-do-phong-kham-da-khoa-Mayo
Phòng khám Mayo chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội và các bệnh ngoại khoa . Phòng Khám Mayo được sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sỹ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh, Đến với Mayo các bạn sẽ được chăm sóc tận tình nhất, Mayo điểm đến an toàn tin cậy của bạn.

Sau khi cắt bao quy đầu phải lưu ý những gì?

Nam giới sau khi cắt bao quy đầu phải lưu ý những gì? Sau khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu cần chú ý những điều sau: tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ; giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục; không mặc quần áo quá chật; không vận động mạnh; tránh xa những thực phẩm cay nóng; không nhịn tiểu tiện; không xem những hình ảnh, nội dung nhạy cảm; không sử dụng chất kích thích; sử dụng thực phẩm giàu dinh dưỡng, lành tính… Dưới đây chuyên gia sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về một số điều cần chú ý nhất sau khi cắt bao quy đầu.

Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, các bạn cần chú ý tuyệt đối tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ về việc dùng thuốc để tiêu sưng, tiêu viêm và nâng cao sức đề kháng của hệ thống miễn dịch và thay băng gạc thường xuyên để tránh nhiễm trùng vết thương.

Tránh xa những thực phẩm cay nóng

Những thực phẩm cay nóng như đồ chiên rán, ớt… khiến cho sức đề kháng của hệ thống miễn dịch suy giảm, làm gia tăng nguy cơ viêm nhiễm cho vết thương sau khi cắt bao quy đầu. Vì vậy, các bạn nên tuyệt đối tránh xa những thực phẩm cay nóng.


Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục

Sau phẫu thuật cắt bao quy đầu, các bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục bằng nước muối sinh lý một cách thường xuyên để ngăn chặn các nguy cơ gây viêm nhiễm nam khoa.

Không mặc quần áo quá chật

Mặc quần áo quá chật, quá bó sát khiến cho vết thương bị cọ sát dẫn đến rách. Có rất nhiều bạn không chú ý, mặc quần áo bó sát, chật ních khiến cho vết thương bị tổn thương nghiêm trọng, làm chậm tiến độ phục hồi của vết thương. Vậy nên, các bạn cần chú ý mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát bằng chất liệu mềm để bảo vệ vết thương.

Không nhịn tiểu tiện

Thông thường sau khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, các bạn sẽ cảm thấy ngại đi tiểu, do mỗi lần đi tiểu đều thấy đau. Tuy nhiên, việc làm này vô tình đã gây ảnh hưởng không tốt cho vết thương như rách hoặc nhiễm trùng vết thương. Bởi vì, khi nhịn tiểu, dương vật cương lên, căng ra làm cho miệng vết thương bị giãn rộng dẫn tới rách.

Không xem những hình ảnh, nội dung nhạy cảm

Sau khi cắt bao quy đầu, các bạn cần chú ý không xem những hình ảnh, phim… có nội dụng nhạy cảm, vì chúng có thể khiến cho vết thương của người bệnh trở nên tồi tệ hơn. Khi xem chúng, dương vật sẽ bị kích thích, ham muốn tình dục tăng cao, dương vật cương cứng làm cho miệng vết cắt chưa kịp lành lại rách ra gây chảy máu.

Sử dụng thực phẩm giàu dinh dưỡng, lành tính

Sử dụng thực phẩm giàu dinh dưỡng

Sử dụng thực phẩm giàu dinh dưỡng, lành tính như thịt, cá, trứng, sữa (giàu protein), mướp đắng (giúp cho miệng vết thương mau lành), táo, cam, lê, rau diếp cá (có tính hàn, có khả năng kháng khuẩn), nghệ (làm miệng vết thương khô lại), tâm sen (giúp tịnh tâm, giảm ham muốn tình dục, xua tan bực bội)… có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa và thúc đầy quá trình hồi phục vết thương sau phẫu thuật.

>> Xem thêm:

Trên đây là những thông tin cơ bản về vấn đề nam giới sau khi cắt bao quy đầu phải lưu ý những gì, được cung cấp bởi các chuyên gia tư vấn nam khoa hàng đầu, hy vọng có thể giúp ích được phần nào cho các bạn trong quá trình phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật.
Phong Kham Nam Khoa TPHCM Mayo Clinic 

Bagikan

Jangan lewatkan

Những điều cần lưu ý sau khi cắt bao quy đầu
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.